Mô tả công việc
- Theo dõi phép năm, ngày nghỉ hưởng lương, không hưởng lương, lập tính phép năm, tăng ca cho nhân viên
- Hướng dẫn lấy dấu vân tay cho nhân viên mới, kiểm tra theo dõi, quản lý phần mềm chấm công
- Chấm công, tính lương nhân viên. Xây dựng chính sách lương thưởng
- Cập nhật data nhân sự và theo dõi file Master tình hình nhân sự mới, nghỉ việc, giam bằng, tạm nghỉ, nghỉ không lương,...
- Liên hệ với các Sở ban hành để chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục liên quan.
- Thực hiện khai báo BHXH theo phát sinh, định kỳ. Theo dõi công nợ BHXH báo Kế toán thực hiện chi trả
- Thực hiện các công tác nghiệp vụ liên quan đến Thuế TNCN
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 26 trở lên, kinh nghiệm trên 1 năm, cứng nghiệp vụ C&B, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong mảng Vận tải thương mại
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Hiểu biết luật và các kiến thức liên quan đến nhân sự: Luật lao động, Bảo hiểm,....
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, luật,.... hoặc các ngành có liên quan
- Trung thực, trách nhiệm, có tư duy chủ động, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10,000,000 - 15,000,000
- BHXH, BHYT,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ - Tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Du lịch, teambuilding...hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu, được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Được tham gia vào các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng do bộ phận và Công ty tổ chức
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.