Mô tả công việc
I. Chức năng
Thường trực tại đơn vị kinh doanh, thực hiện yêu cầu công việc liên quan tới ấn phẩm, POSM, livestream, tương tác và thực hiện hoạt động với đối tác, với các QLCN nhằm thực hiện mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
II. Nhiệm vụ
1. Tương tác, đôn đốc tới các QLCN thuộc vùng chức năng nhằm hoàn thành đủ số lượng livestream về dịch vụ tại chi nhánh theo tuần, tháng.
2. Tương tác, đào tạo, hướng dẫn và cùng thực hiện livestream tại ĐVKD nhằm đạt chất lượng livestream theo yêu cầu.
3. Thực hiện tương tác, hợp tác, hoạt động, lên kế hoạch và thực hiện các event chủ động hoặc phối hợp với team Marketing theo kế hoạch tuần/tháng được giao.
4. Đảm bảo phổ biến, đôn đốc các CN về hoạt động kinh doanh, marketing theo chủ trương và báo cáo trạng thái thực hiện tới quản lý liên quan.
5. Đảm bảo về cung cấp ấn phẩm Trade Marketing tới các CN bằng tương tác đúng, kịp thời và khoa học với các phòng/ban liên quan
6. Các yêu cầu khác theo đúng tính chất chuyên môn do GĐHT hoặc QL trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
- Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh;
- Có kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing;
- Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.
- Kỹ năng làm việc và tương tác khách hàng, đối tác.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
1. BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc
2. Lương tháng 13
3. Review lương hằng năm
4. Team building hằng năm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.