Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QUẢN LÝ, KIỂM SOÁT HÓA ĐƠN
- Đối chiếu, kiểm tra tính hợp lý, chính xác của hoá đơn chứng từ của nhà cung cấp với Phiếu nhập kho và nhập vào trên hệ thống kế toán. Đảm bảo các nghiệp vụ được ghi nhận chính xác và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn khoá sổ.
- Nhận và kiểm tra bảng kê chi tiết hoá đơn của nhà cung cấp. Đảm bảo các thông tin trên hoá đơn là chính xác trước khi ký biên bản giao nhận.
- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh do chênh lệch số liệu với hoá đơn.
- Liên hệ với Nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến thông tin trên hóa hoá đơn đảm bảo đúng quy định của cơ quan thuế.
- Đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến lợi ích của công ty gây ra bởi việc trì hoãn thanh toán, hoá đơn không hợp lệ, hợp pháp.
QUẢN LÝ CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
- Thực hiện việc đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kỳ hàng tháng trước khi thanh toán.
- Giám sát thu hồi nợ hiệu quả, bảo đảm không để nợ khó đòi. Kịp thời báo cáo cấp trên các khoản nợ quá hạn.
- Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện kịp thời, chính xác theo số liệu đã đối chiếu.
- Ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến công nợ phải trả vào sổ sách kế toán.
- Tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh khi đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
- Chuẩn bị báo cáo công nợ định kỳ hàng tháng.
- Hỗ trợ việc khoá sổ kế toán cuối tháng.
- Lưu trữ chứng từ tài liệu kế toán đầy đủ, chính xác, và tuân thủ đúng chính sách của công ty và nguyên tắc thực hành kế toán.
- Hỗ trợ công việc của nhóm và tuân thủ đúng chỉ dẫn của Nhóm trưởng.
- Hỗ trợ Xây dựng cải tiến quy trình kế toán và các chính sách liên quan.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế Toán
- Có 2-3 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ phải trả hoặc tương tự
- Có kiến thức về phần mềm SAP là một lợi thế
- Có khả năng tốt trong việc xử lý và quản lý dữ liệu
- Có khả năng làm việc chi tiết
- Có thể nói và viết tiếng Anh, thành thạo tiếng Việt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.