Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm công việc của bạn:
· Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hợp lý tại thời điểm.
· Phân bổ công việc cho nhân viên đúng người đúng việc đúng vị trí, đúng trách nhiệm.
· Luôn cập nhật sản phẩm trong kho (tem nhãn, thông tin sản phẩm, hàng combo, chương trình).
· Cập nhật thông tin sản phẩm mới (qui cách, kích thước, trọng lượng, hình ảnh).
· Xử lý hàng hỏng, đảm bảo 100% đầy đủ tem phụ.
· Sắp xếp hàng theo đúng kênh bán hàng, tiêu chuẩn giá trị nhóm hàng, Lập location đúng mã, đúng qui cách theo pallet, luôn theo dõi thẻ kho.
· Kiểm soát vận hành xuất, nhập hàng đúng chứng từ, đúng luật FIFO.
· Lập kế hoạch lưu trữ chứng từ, thiết lập qui định kí nhận chứng từ giao nhận hàng và phổ biến cho các phòng ban thực thi.
· Nắm rõ qui trình vận hành hệ thống RMS.
· Phối hợp với BP sale để xử lý hàng tồn tại các kho trung tâm để điều chuyển hàng theo đúng kế hoạch kinh doanh.
· Báo cáo hàng tồn kho và đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho.
· Xây dựng qui trình và phối hợp bộ phận điều phối kế toán quản lý hàng đổi trả (giữa các shop và khách hàng).
· Lập kế hoạch đề xuất, kiểm soát mua và sử dụng vật dụng vận hành kho (bao bì, băng keo, giấy đóng gói v.v..).
· Thiết lập nội qui và kiểm soát nhân viên ra vào kho chặc chẽ, hướng dẫn nhân viên sử dụng công cụ dụng cụ cơ sở vật chất trong kho đúng tiêu chuẩn.
· Xây dựng qui trình hướng dẫn nhân viên hoat động tác động đến từng đặt chủng sản phẩm (vd: cách kiểm tra tem phụ, kiểm tra hàng trả từ các shop, kiểm tra hàng xuất, kiểm tra tình trạng khách quan của sản phẩm khi nhập, kiểm tra chất lượng ....).
· Phối hợp kế toán kiểm kho và giải trình xử lý hàng chênh lệch.
· Các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan đến Logistic, Chuỗi cung ứng.
· Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm lĩnh vực Chuỗi cung ứng, trong đó có 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
· Kiến thức chuyên môn về vận chuyển, kho bãi.
· Kỹ năng Giải quyết vấn đề.
· Kỹ năng Quản lý: lãnh đạo, tổ chức, kiểm soát.
· Kỹ năng Giao tiếp: chăm sóc khách hàng, đàm phán và thuyết phục.
· Sức khỏe tốt, năng động, thông thạo đường sá thành phố và giao thông chính trên toàn quốc.
· Ưu tiên ứng viên am hiểu hệ thống WMS, đã từng quản lý hàng theo tiêu chuẩn WMS.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Du lịch hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Đầy đủ chế độ theo Luật
- Thưởng theo hiệu quả công việc - Ngày nghỉ: CN và Lễ Tết
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.