Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Soạn thảo, xây dựng/ cải tiến Hệ thống văn bản pháp quy nội bộ trong công tác quản trị nhân sự của Công ty/Holdings bao gồm quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu,…
- Hướng dẫn/ Tham mưu các Phòng, Ban/Đơn vị trong việc xây dựng, cải tiến các văn bản pháp quy nội bộ.
- Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật.
- Kiểm tra dữ liệu chấm công của CB-NV. Tính lương, thưởng; làm hồ sơ thanh toán, theo dõi quá trình chuyển lương.
- Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng lao động của nhân viên. Làm hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, cập nhật mức lương và các phụ cấp.
Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm: Số 613, đường Âu Cơ, phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kế toán, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Am hiểu quy định pháp luật về lĩnh vực nhân sự.
- Có khả năng xây dựng quy trình, quy định.
- Thành thạo các phần mềm về bảo hiểm, tiền lương, thuế TNCN.
- Trên 2 năm vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề độc lập.
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Cầu tiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.