Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Dealer Management - Existing Dealer
- Production Scheduling with Logistics Part
- OP Simulation for Export shipment
- Checking payment from Dealers
- Set up Sales strategy and plan for direct countries
- Offer New SKU to Dealers
- Analyse market situation by SAT, SCM, Market tour, PAR, Market visit, competitor analysis, etc
- Visit Dealer's countries
. Dealer's salesmen training, promotion, distribution & display contest, ect
- Claim damaged product (dealer & factory) (if have)
2. Dealer Management - New Dealer
- Finding New Dealers in the market
- Introduction of our company / products
- Meeting with Dealers by Online or Offline
- Send samples
- Offer / Nogotiate Price with Dealers
- Making the contract with Dealers
3. New Market Research
- Find New countries not enter
- Study the country's overall information
. Population / Economy / Confectionary market, etc
- Suggest potential countries to Marketing Section for sales
- Co-operate finding information of potential countries
- Set up the strategy of Sales activity
4. New Product Development
- Suggest brand / flavor to develop to R&D
- Checking Competitor's Price in the market
- Geting feedback of New Products from Dealers
- Sending 'Monthly News Letter' to Dealer to introduce new product
- Hosting NPD meeting with Dealers
5. Planing
- Making Report by request from Leaders
- Manage Monthly Sales & OP for Direct countries
- Set up Yearly NPD Plan
- Annual AOP discussion with Dealers (A&P Cost)
- KPI: set & review (1st half, 2nd half)
6. Other duties as assigned
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University with major in Internation Business, Business Administration, Marketing or related majors;
- Have 5-7 years of experience in Global Sales, Shipping Document or Global Marketing
- Fluent in English
- Humble, Modest, High sense of responsibility
- Passionate for Traveling Foreign Countries & Meeting Foreigners
- Good at Presentation & Negotiation skills
- Good at Execl, Powerpoint & Presentation
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.