Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hiệu quả hoạt động vận hành toàn bộ nhà hàng tại Khu vực Địa Trung Hải - Phú Quốc.
- Đảm bảo khả năng sinh lời, thực hiện thành công các chương trình khuyến mãi.
- Lập chiến lược nhân sự cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, đảm bảo sự vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả của hệ thống.
- Định hướng và triển khai chiến lược tuyển dụng, phát triển, đào tạo, huấn luyện nguồn nhân lực của hệ thống nhà hàng.
- Điều hành công tác đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên, xem xét đề xuất mức lương thưởng, đảm bảo tính hiệu quả, công bằng trong hệ thống hoạt động.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của OM/Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn
- Tác phong/Ngoại hình: Ngoại hình sáng, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng/chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng ngoại giao tốt với khách hàng, với cơ quan chủ quản trong khu vực , với các đối tác là công ty
- Kỹ năng tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng có doanh thu chư đạt tại nhà hàng : tiệc ngoài nhà hàng, các sản phẩm bán lẽ theo mùa….
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát hoạt động.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
Yêu cầu về trình độ văn hoá
- Trình độ học vấn/đào tạo (ví dụ: bằng đại học, cao đẳng, v.v.)
- Giáo dục kỹ thuật cao đẳng hoặc khách sạn
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
- Kinh nghiệm (năm kinh nghiệm tức là: 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự)
- Có nền tảng về Dịch vụ ăn uống hoặc khách sạn
Yêu cầu đặc thù khác
- Tính cách: hết lòng vì khách hàng, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác lâu dài tại Phú Quốc, có nhà ở, có thể Onboard liền.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.