Mô tả công việc
Quản lý các khoản thu
Quản lý và ghi nhận các khoản thu từ các cổ đông.
Thu hồi công nợ và ghi nhận các khoản thu từ khách hàng.
Nhận thu tiền từ các giao dịch ngân hàng hàng ngày.
Theo dõi thanh toán qua thẻ của khách hàng
Theo dõi và kiểm soát các giao dịch thanh toán qua thẻ của khách hàng.
Theo dõi công nợ
Theo dõi và quản lý công nợ của cổ đông, khách hàng, nhân viên.
Đôn đốc thu hồi các khoản nợ còn lại.
Theo dõi tiền gửi ngân hàng
Theo dõi và kiểm tra tình hình các khoản tiền gửi trong ngân hàng.
Quản lý và xác minh tính hợp pháp của chứng từ thu - chi
Quản lý và kiểm tra tính hợp pháp của các chứng từ thu - chi.
Xác minh và đảm bảo tính chính xác của thông tin trong các chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học
- Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm đối với công việc được phân công
- Kỹ năng tin học văn phòng: soạn thảo và lưu trữ văn bản tốt, khả năng excel tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Công ty tổ chức cơm trưa miễn phí tại Công ty.
- Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BTYT, BHTN, nghỉ phép, thai sản, ốm đau theo quy định luật lao động, được tham gia Bảo hiểm 24h.
- Được thăm hỏi các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, thai sản.
- Được thưởng học bổng đối với CBCNV có con có thành tích học tốt.
- Được thưởng các dịp: Lễ 30/4 & 1/5, Lễ Quốc khánh 02/09, Tết dương lịch, Tết nguyên đán, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, Quốc tế phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày thành lập Công ty,...
- Chế độ du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.