Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Trưởng Quầy Gia Dụng Và Nội Thất
Thương mại MESA
92 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
– Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
– Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
– Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
– Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
– Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
– Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Dịch vụ khách hàng
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
– Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Doanh thu và Lợi nhuận
– Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
– Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
Nội quy & Quy định
– Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định, quy chế của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn Trưởng nhóm, Tổng giám đốc thực hiện nội quy, quy chế.
Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch và phê duyệt ca làm việc cho Trưởng nhóm, Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
– Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận

Yêu cầu công việc

– Có khả năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong Bán lẻ, gia dụng, ...
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng sử dụng tốt
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
– Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
– Tốt nghiệp Đại Học/ Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi

– Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập thoả thuận, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
– Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
– Chiết khấu khi mua hàng
– Khám sức khỏe, du lịch hằng năm, các hoạt động Công đoàn sôi nổi
– Phụ cấp cơm, xăng xe
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
– Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên & hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:50:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá