Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ bán hàng theo quy trình của công ty.
- Cập nhật số liệu bán hàng vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu khối lượng xuất hóa đơn VAT theo đúng quy định.
- Thực hiện công tác thủ quỹ tại đơn vị.
- Cập nhập số liệu phần hành phụ trách theo mẫu báo cáo Công ty hàng ngày.
- Theo dõi nhập – xuất – tồn kho thành phẩm, thường xuyên đối chiếu số liệu kho thành phẩm với thủ kho thành phẩm hàng ngày/tháng
- Theo dõi công nợ phải thu khách hàng, đối chiếu công nợ với khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện thêm một số công việc liên quan khác do lãnh đạo phòng phân công.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 7h00p đến 17h00p)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi.
- Giới tính: Không yêu cầu.
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học về Kế toán, Tài chính – Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 02 năm .
- Chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên khu vực Thị xã An Nhơn.
- Có thể tăng ca tuỳ theo từng yêu cầu giai đoạn sản xuất kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Các chế độ của Công ty: lương tháng 13; 12 ngày phép/năm; BHXH; xét tăng lương định kỳ.
- Các phúc lợi khác của Công ty: thưởng Lễ, Tết; du lịch; chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.