Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý gian hàng Shopee:
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng hàng tháng.
- Hợp tác với KAM (Key Account Manager) của sàn Shopee để thực hiện các chương trình khuyến mại hàng tháng.
- Làm việc với team Agency để book KOL livestream hàng tháng, tạo nội dung và chiến lược livestream hiệu quả.
- Theo dõi và tối ưu gian hàng Shopee (bao gồm hình ảnh sản phẩm, mô tả, giá cả).
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng (hủy, đổi trả, hoàn tiền).
- Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh thu.
- Thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, flash sale và các chương trình giảm giá đặc biệt.
- Làm việc với bộ phận vận hành sàn để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2. Livestream:
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng Shopee, TikTok và Lazada.
- Quản lý chuẩn bị sản phẩm, xây dựng kịch bản livestream, thiết lập thiết bị và hỗ trợ livestream trong suốt buổi phát sóng.
- Chạy quảng cáo cho các buổi livestream, phân tích kết quả và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Quản lý đội ngũ nhân viên livestream, giám sát thiết bị và chấm công cho các thành viên trong nhóm.
3. Quản lý kho vận:
- Theo dõi tình trạng tồn kho và tình hình đơn hàng hàng ngày để đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn.
- Làm việc với đối tác bên thứ 3 để tìm kiếm người đóng gói hàng hóa đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch mua sắm và nhập hàng cho các chương trình thương mại điện tử hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị Kinh doanh các trường Đại học Kinh tế, Tài chính Marketing…
- Có kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm làm việc kinh doanh Online và các hoạt động Marketing Online. Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành các Sàn tối thiếu 6 tháng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi, livestream.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Thành thạo các công cụ livestream và quản lý kho vận.
- Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.