Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Mục tiêu:
Purpose:
Accountant reports to the Accounting Manager. Responsibilities for all stock transfer, bills input, physical stock take, selling stock, POSM, tester, gift, reconcile account receivable, make the monthly VAT report..
Kế toán viên báo cáo với Trưởng phòng Kế toán. Chịu trách nhiệm đối với việc nhập hóa đơn, hàng hóa, nhập hàng hóa, bán hàng, POSM, hàng thử, quà tặng, đối chiếu các khoản phải thu, lập báo cáo thuế hàng tháng.
Trách nhiệm chính:
Principal Accountabilities:
• Phối hợp với nhân viên kho giao/nhận hàng chính xác, kịp thời/ Collaborate with 3rd party logistic vendor to deliver/receive stocks accurately and timely.
• Kiểm kê hàng hóa hàng quý và bất ngờ nếu cần./ Physical stock take quarterly and suddenly if needed.
• Đối chiếu, và nhập các đơn hàng theo yêu cầu của Nhãn hàng lên hệ thống/ Review, and upload stock orders requested by Brands into the systems.
• Đối chiếu, và lập báo cáo tồn cho kho và cửa hàng/ Prepare ending stocks reports for both warehouse and counters periodically.
• Kiểm tra, theo dõi hóa đơn đầu vào, kê khai Thuế GTGT/ Check, monitor invoices, VAT declaration monthly
• Hỗ trợ chốt sổ kế toán hàng tháng/ Assist in month end closing
• Giám sát chặt chẽ các giao dịch hàng tồn kho và lập các báo cáo kiểm soát nội bộ liên quan đến hàng tồn kho/ Monitor inventory transactions closely and prepare inventory- related internal control reports.
• Hoàn thiện các báo cáo của các nhà cung cấp, nghiên cứu và chỉnh sửa các sai lệch/ Reconcile vendor statements, research and correct discrepancies.
• Xem lại tất cả hóa đơn để có tài liệu và phê duyệt thích hợp trước khi thanh toán./ Review all invoices for appropriate documentation and approval prior to payment.
• Tạo và gửi hoá đơn cho khách hàng/ Generate and send out invoice to customer
• Hỗ trợ các dự án kế toán khác nếu cần/ Support other accounting project, as necessary
• Duy trì các hồ sơ và tài liệu kỹ lưỡng và chính xác, phù hợp với chính sách của công ty và các thông lệ kế toán được chấp nhận/ Maintain files and documentation thoroughly and accurately, in accordance with company policy and accepted accounting practices
• Thực hiện các lệnh thanh toán trên Ngân hàng Trực tuyến, làm việc với các ngân hàng trong nước để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng của Công ty/ Make payment orders on Cash anh Bank Online, work with local banks to settle all issues related to bank accounts of Company
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu (3) năm kinh nghiệm trong chuyên ngành kế toán
Minimum (3) years&039; experience in accounting
• Yêu cầu bằng cấp cao đẳng trong Tài chính hoặc Kế toán
College Degree in Finance or Accounting required
• Có sự hiểu biết về GAAP liên quan đến hàng tồn kho.
An understanding of GAAP in relation to inventory
• Linh hoạt và có khả năng làm việc nhóm tốt
Flexible and able to work as part of a team
• Thông thạo trong MS Excel
Proficient in MS Excel
Quyền lợi
Phụ cấp thâm niên
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Công tác phí
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Laptop
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Đào tạo
Đồng phục
Du Lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:20:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.