Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý quy trình vận hành hằng ngày của Công ty, thu thập những thông tin nội bộ, xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Giám Đốc
- Chủ động giải quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với Ban Giám Đốc
- Tham gia chuẩn bị, theo dõi các cuộc họp, sắp xếp công việc hàng ngày và báo cáo định kỳ
- Làm cầu nối giữa Giám Đốc giữa các phòng ban, đối tác, khách hàng
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải tiến
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và xử lý tốt vấn đề, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thông thạo tiếng Trung
Thời gian làm việc:
Thứ 2-Thứ 6: 09:00 - 18:00
Thứ 7: 09:00 -12:00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.