Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty của Nhật đang cần tuyển Phó Phòng Sales cho business mới: Sản phẩm về công nghệ trong lĩnh vực y tế.
Địa điểm: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
1. Management of distributors
- Setting sales targets and managing progress
- Management of business meetings and progress support
- Sales training.
2. Promotion support
- Support marketing events like seminar / exhibition and promote products. Manage and maintain the schedule and cost of these events.
- Propose and create promotional materials such as white paper (Recommendation letter of KM Products), KOL Movie etc.
3. Sales promotion
a. Deal support for distributor sales
b. Proposal building from customer requests
- Support distributors for project management of system implementation at customer site.
- Support distributors to define the optimal workflow and configuration based on customer needs and prepare all necessary components for installation.
- Support distributors to connect and integrate the company IT products with other vendor's IT system and modalities at customer site.
c. Coordination of presentations, demonstrations and PoCsPre Sales Support - Provide product training and sales kit materials (PPT, Video, White paper, etc) to distributors.
d. Support distributors to understand customer needs, environment, workflow and limitation, and propose optimal products, configuration and solution to meet the customer needs.
e. Support distributors to give presentation and demonstration of products to potential customers and explain about the product feature, benefit and unique selling point compared with competitors.
f. Find and propose other IT products and application to support the company IT products to fulfill the customer needs and requirements.
4. Market Research and strategy for IT products.
a. Research on market trend, size, competitor's activities/strong-weak point/price etc.
b. Research on market demand, required spec, application etc.
c. Consideration of the best KM proposals based on trends of other companies and the market.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Trên 5 năm kinh nghiệm sales trong lĩnh vực y tế hoặc phần mềm
- Có kinh nghiệm quản lý nhà phân phối, đại lí
- Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.