Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng, thông tin và hồ sơ của các đối tác, khách hàng của công ty.
- Lên kế hoạch, chiến lược làm việc hằng tháng, hằng quý, triển khai tổ chức các chương trình, sự kiện sinh hoạt các dịp dã ngoại, lễ, tết.
- Hỗ trợ các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
*Quyền lợi được hưởng:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN ngay khi vào làm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Phụ cấp con nhỏ.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và các quy định theo Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Bình Dương
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.