Mô tả công việc
- Theo dõi và thanh toán đúng hạn các khoản chi phí liên quan đến việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, chi phí văn phòng, điện, nước, thuê nhà, dịch vụ vệ sinh, Internet,v.v...của toàn công ty.
- Theo dõi, làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa của công ty về vấn đề liên quan đến hóa đơn, hợp đồng.
- Đảm bảo văn phòng làm việc gọn gàng, khang trang, vệ sinh sạch sẽ
- Theo dõi điều khoản, thời hạn hợp đồng của các bên cung cấp dịch vụ, hàng hóa của công ty trước khi trình duyệt.
- Theo dõi và quản lý xăng xe của tài xế
- Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh VP
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho nhân viên đi công tác
- Phối hợp với nhân viên khác trong team Hành chính Nhân sự để tổ chức những chương trình, hoạt động chung cho toàn công ty.
- Những nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đồng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh ở mức khá trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có khả năng làm việc đa nhiệm, xử lý tình huống
- Giao tiếp khéo léo, tinh thần hỗ trợ
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mọi quyền lợi theo chính sách đãi ngộ từ công ty (bảo hiểm sức khỏe cao cấp, du lịch hàng năm,....)
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp
- Được hướng dẫn, đào tạo và tham gia việc huấn luyện tại công ty
- Nhiều phúc lợi khác khi gia nhập vào đội ngũ nhân sự năng động của MAS
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.