Mô tả công việc
Quản lý mảng lương cho nhân viên
Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
Theo dõi và quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca, làm ngoài giờ,...
Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên về vấn đề tiền lương, phụ cấp.
Lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ lương.
Theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy lao động.
Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
Quản lý mảng thuế
Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
Báo cáo thuế TNCN hàng năm.
Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn
Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho trưởng bộ phận
Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu: Bạn sẽ là người tính lương hàng tháng cho tất cả nhân viên trong công ty nên bạn cần phải có tình yêu đích thực với các con số và có khả năng phân tích tốt.
Có tư duy logic, hệ thống và khả năng phân tích dữ liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật: Không chỉ thực hiện việc tính lương và phúc lợi , chuyên viên C&B còn phải nắm bắt những thay đổi về pháp luật để có thể xây dựng chính sách tiền lương phù hợp và mang lại lợi ích cho đôi bên
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa...thưởng lễ, Tết theo qui định của Bộ Lao động.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.