Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lương, Thưởng và Phúc lợi
- Tham gia xây dựng và cập nhật thang bảng lương phù hợp với quy định pháp luật và chính sách công ty.
- Tham gia thiết lập hệ thống chức danh, ngạch, bậc đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong hệ thống lương thưởng.
- Thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm, ra quyết định nhân sự theo yêu cầu.
- Quản lý và thực hiện chấm công, tính lương và thưởng định kỳ đúng hạn, chính xác.
2. Bảo hiểm xã hội (BHXH)
- Thực hiện thủ tục tăng/giảm lao động tham gia BHXH.
- Hỗ trợ nhân viên hoàn tất các thủ tục để nhận quyền lợi bảo hiểm xã hội như ốm đau, thai sản, thất nghiệp, v.v.
- Quản lý và thực hiện việc chốt sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
3. Thuế Thu nhập cá nhân (TNCN)
- Tạm tính và thực hiện quyết toán thuế TNCN định kỳ, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
- Hỗ trợ nhân viên đăng ký mã số thuế (MST) và cập nhật thông tin người phụ thuộc.
4. Quan hệ lao động
- Tổ chức và tham gia đối thoại với nhân viên để giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động.
- Thực hiện các quy trình kỷ luật lao động theo đúng quy định pháp luật và nội quy công ty.
- Quản lý, soạn thảo và thực hiện ký kết hợp đồng lao động (HĐLĐ).
- Hỗ trợ nhân viên trong các thủ tục nghỉ việc, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và công ty.
5. Quản lý hiệu suất công việc
- Tham gia xây dựng, triển khai và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất công việc (KPIs) cho các phòng ban và nhân viên.
- Đảm bảo kết quả đánh giá chính xác, công bằng và hỗ trợ cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30-40
- Có kinh nghiệm từ 5 năm các công việc và vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt ở các mảng lương, BHXH, quan hệ lao động và đánh giá hiệu suất.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm xã hội và thuế TNCN.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự và tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.