Việc làm Tân Nam Chinh

Cập nhật 16/12/2024 11:25
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung- Đi Làm Ngay
Tân Nam Chinh
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ấp Thuận Hoà Xã Truông Mít Huyện Dương Minh Châu Tỉnh Tây Ninh

Mô tả công việc

Nhân viên dự án
- Khách hàng yêu cầu dự án của xưởng đế, lần đầu tiên đã thông qua khách hàng
- Chủ động và đặc biệt trả lời những vấn đề của xưởng đế, phụ trách dự án của xưởng đế và so sánh giữa các nhà xưởng khác
- GMO văn phòng tổng giám đốc yêu cầu dự án của chất lượng sản xuất cần phải dựa theo tiêu chuẩn
- Văn phòng tổng giám đốc yêu cầu dự án cố gắng dùng người hợp lý, lợi nhuận tăng phải dựa theo tiêu chuẩn
- Văn phòng hiệp lý xưởng đế yêu cầu dự án của nội bộ, kỹ thuật cải thiện báo cáo 2 tuần/ 1 lần cần phải dựa theo tiêu chuẩn
- Văn phòng tổng giám đốc yêu cầu tài liệu kỹ thuật và tài liệu của dự án cần phải dựa theo tiêu chuẩn
2. Nhân viên kiểm toán
- Có thể những bộ phận khác kiểm tra chéo nhau (thao tác, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp, môi trường làm việc, tài liệu lưu trình chất lượng), nội dung làm công việc phải phù hợp với tiêu chuẩn kết quả phải đạt như cấp trên yêu cầu
- Có thể chứng minh chéo nhau (thao tác, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp, môi trường làm việc, tài liệu lưu trình chất lượng), nội dung làm công việc phát hiện nguyên nhân vấn đề
- Dựa theo chứng minh vấn đề ở đâu và cùng chủ quản phụ trách thảo luận biện pháp cải thiện tốt nhất, giúp cho hiện trường sản xuất thuận lợi
3. Nhân viên thu mua
- Kịp thời xuống đơn, mua liệu chính xác và khai thác chỉ định yêu cầu tới nhà máy
- Theo dõi và sắp xếp ngày và phương thức giao hàng
- Xử lý vấn đề về liệu và liên hệ nhà cung cấp
- Hoàn thành chi tiết thanh toán nguyên vật liệu
- Theo dõi thuộc tính liệu mới ERP, dữ liệu BOM và báo giá chính xác
- Xác nhận trước khi nhận đơn trước 7 ngày khai thác phải cung cấp bảng màu cho thu mua
- Chỉnh lý báo cáo hàng tuần liệu có vấn đề cho Nike
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy.
4. Nhân viên khai phát
- Tiếp nhận thông tin hình thể mới, phối màu mới từ khách hàng & chuyển giao cho các bộ phận liên quan. Làm các báo cáo lúc kết thúc mỗi giai đoạn làm giày & họp với khách hàng (trực tiếp hoặc gọi video) để xem xét các vấn đề trước khi gửi cho khách hàng Mỹ.
- Giao tiếp với khách hàng (trụ sở chính ở Mỹ, văn phòng đại diện ở Việt Nam), nhà cung cấp & các bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến hình thể giày ở các giai đoạn mẫu
- Theo dõi tiến độ sản xuất giày mẫu & đảm bảo mẫu được xuất đi đúng hạn kèm theo các báo cáo liên quan
- Phản ánh & báo cáo để giải quyết các vấn đề bất thường liên quan đến hình thể mẫu đến cấp quản lý cao hơn
- Phụ trách theo dõi & cung cấp bảng màu/ giày, mẫu xác nhận cho các bộ phận liên quan kịp thời & chính xác trước khi lên chuyền sản xuất
- Thiết lập thông tin vật liệu trên hệ thống ERP để các bộ phận liên quan mua vật liệu cho sản xuất
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
- Báo cáo các vấn đề an toàn đúng thời gian
- Tham gia các lớp huấn luyện an toàn & hoạt động khác khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc Hoa
- Có kinh nghiệm về giày càng tốt
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Chịu được áp lức công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập; 7-10 Triệu hoặc cao hơn ( thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Lương thưởng tháng 13
- Chế độ xét duyệt tăng lương, thăng chức tùy theo năng lực làm việc 2 lần/năm
- Phí khám sức khỏe xin việc sẽ được công ty hoàn lại
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, được đào tạo nâng cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
- Bao cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia nhiều hoạt động công ty tổ chức và nhiều chế độ phúc lợi khác tại công ty
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương Mại Tân Nam Chinh
Tân Nam Chinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 9, tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:

- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.

- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.

- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh

- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.

Những nghề phổ biến tại Tân Nam Chinh

Bạn làm việc tại Tân Nam Chinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Nam Chinh

Tân Nam Chinh

Click để đánh giá