Mô tả công việc
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất.
Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ.
Quản lý đội ngũ tạp vụ, bảo vệ đảm bảo văn phòng xanh sạch đẹp.
Hỗ trợ tổ chức các buổi giao lưu, nghỉ mát, teambuilding cho chi nhánh, bộ phận.
Công tác cấp phát văn phòng phẩm.
Hỗ trợ các chương trình đào tạo cho cán bộ nhân viên trong chi nhánh.
Nhập liệu, cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định.
Thực hiện các thủ tục về hồ sơ, hợp đồng lao động và thanh lý hợp đồng lao động.
Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của công ty cho CBNV.
Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch, phân công và thực hiện công tác tạo nguồn tuyển dụng đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn nhân lực cho Chi nhánh.
Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục và chế độ liên quan đến bảo hiểm, các chế độ công đoàn...
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CBQL.
Yêu cầu công việc
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, vui vẻ, hòa đồng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác phù hợp.
Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động phong trào.
Nam/Nữ, tuổi từ 23 đến 28.
Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Thu nhập từ 8- 15M. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương ( 13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...).
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:20:03
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.