Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phó Phòng Kinh Doanh sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu (lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ) thông qua các kênh trực tuyến.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý đội ngũ & tuyển dụng - đào tạo:
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đánh giá hiệu suất định kỳ & thúc đẩy đội ngũ kinh doanh online đảm bảo hoạt động được thông suốt & hiệu quả và đạt chỉ tiêu kinh doanh (Sales chat & Telesales) & chăm sóc khách hàng (10 - 15 nhân sự).
- Thực hiện hướng dẫn đào tạo cho nhân viên mới cũng như nâng cao năng lực trong quá trình công tác cho đội ngũ trợ lý bác sỹ, chăm sóc khách hàng (thuộc các chuyên khoa: Da liễu, Nhi, Nam Khoa, Phụ khoa, ...)
Quản lý hoạt động kinh doanh & xử lý sự cố:
- Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, Facebook, Zalo...)
- Giám sát các hoạt động kinh doanh trực tuyến hàng ngày trên các nền tảng/ công cụ mà công ty quản lý, đảm bảo quy trình suôn sẻ và hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online
- Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh, chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả lên cấp trên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng & đối tác
- Giải quyết các yêu cầu, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tối ưu hóa danh sách sản phẩm phân phối trực tuyến, chương trình khuyến mãi và chiến lược định giá để tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online/ Telesales, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong ngành bán lẻ, có kinh nghiệm phát triển mảng bán hàng online.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mảng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cả đội ngũ kinh doanh online & telesales
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt. Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý chat trực tuyến & kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề với tư duy hướng dữ liệu. Kiểm soát và phòng ngừa rủi ro.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: Cạnh tranh
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.