Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng của công ty, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân tài phù hợp dựa trên nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng của công ty;
2. Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn và hoàn thiện quy trình tuyển dụng;
3. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn tất các thủ tục khi nhân viên nhận chức, bao gồm ký kết hợp đồng lao động, xử lý các vấn đề an sinh xã hội, công quỹ và các thủ tục khác;
4. Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo nhân tài của công ty, đồng thời hỗ trợ thực hiện và giám sát kế hoạch đào tạo;
5. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn thành các thủ tục nhận chức, thuyên chuyển, từ chức của nhân viên và các thủ tục khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
1. Ưu tiên có bằng cử nhân trở lên, quản lý nhân sự, tâm lý học và các chuyên ngành liên quan khác;
2. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức tốt;
3. Có tinh thần làm việc nhóm tốt và ý thức phục vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
SANAKY VIỆT NAM được thành lập từ năm 1995 đến nay, tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu SANAKY.
Trải qua 28 năm – “Vững bước Tiên phong” cùng phương châm đầu tư chuyên nghiệp, SANAKY VIỆT NAM đã xây dựng các nhà máy trên toàn quốc với tổng diện tích lớn hơn 250.000 m2, đồng thời áp dụng các công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới và tự hào đem đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao