Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công ty TNHH Điện tử Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Chúng tôi cũng đang dẫn đầu trong lĩnh vực Internet of Things thông qua các sáng kiến Sức khỏe kỹ thuật số và Nhà thông minh. Chúng tôi tuyển dụng 310.000 người trên 74 quốc gia với doanh thu hàng năm là 197 tỷ USD.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Công ty TNHH Samsung Electronics TP.HCM CE Complex tự hào là dự án đầu tư lớn nhất của Samsung tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất các Sản phẩm Đồ gia dụng, TV kỹ thuật số, Màn hình… với cơ sở đặt tại Khu công nghệ cao Sài Gòn. Samsung Electronics TP.HCM CE Complex được biết đến là cái tên đáng tin cậy và được yêu mến, dẫn đầu thị trường TV và Sản phẩm gia dụng trong nhiều năm liên tiếp.
Gửi ý kiến phản hồi
Bảng điều khiển bên
Các bản dịch đã thực hiện
Đã lưu
Đóng góp