Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty TNHH Điện tử Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai bằng những ý tưởng và công nghệ mang tính đột phá. Chúng tôi cũng đang dẫn đầu trong lĩnh vực Internet of Things thông qua các sáng kiến Sức khỏe kỹ thuật số và Nhà thông minh. Chúng tôi tuyển dụng 310.000 người trên 74 quốc gia với doanh thu hàng năm là 197 tỷ USD.
Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD, Công ty TNHH Samsung Electronics TP.HCM CE Complex tự hào là dự án đầu tư lớn nhất của Samsung tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất các Sản phẩm Đồ gia dụng, TV kỹ thuật số, Màn hình… với cơ sở đặt tại Khu công nghệ cao Sài Gòn. Samsung Electronics TP.HCM CE Complex được biết đến là cái tên đáng tin cậy và được yêu mến, dẫn đầu thị trường TV và Sản phẩm gia dụng trong nhiều năm liên tiếp.
Gửi ý kiến phản hồi
Bảng điều khiển bên
Các bản dịch đã thực hiện
Đã lưu
Đóng góp