Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/Content và các hoạt động Branding khác liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ đảm nhiệm.
- Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho sản phẩm/ dịch vụ tại cửa hàng và các kênh truyền thông.
- Quản lý Fanpage, Group, Tiktok và các kênh truyền thông khác.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.
- Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược content marketing cho phù hợp.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực marketing.
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding trong các lĩnh vực F&B là 1 lợi thế.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết bài.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
- Biết logic content, định hướng, sáng tạo, có khả năng nghiên cứu tìm hiểu thị trường.
- Có khả năng sáng tạo nội dung và tổng hợp thông tin tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Mức lương cạnh tranh. Thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
● Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00; Thứ 2 - thứ 7 (Thứ 7 làm nửa ngày)
● Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
● Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên khi đến cửa hàng.
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.