Mô tả công việc
- Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về doanh số tại từng khu vực được giao.
- Thường xuyên liên hệ với các siêu thị để nắm bắt thông tin thị trường.
- Hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, kệ trưng bày... theo quy định nhận diện thương hiệu của Công ty (sản phẩm giấy Premier dễ bán)
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Nắm bắt các thông tin, các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng qua từng giai đoạn, cũng như nhằm phát triển thêm thị trường và thương hiệu sản phẩm.
- Tổng hợp các biên bản khiếu nại và gửi về nhóm trợ lý kinh doanh/ marketing để tiến hành các hành động khắc phục tiếp theo.
- Địa điểm phỏng vấn: SỐ 20, MIẾU BÌNH ĐÔNG, BÌNH HƯNG HÒA A, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍNH MINH
Yêu cầu công việc
- Có khả năng Giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc.
- Chăm chỉ
- Làm việc ở các siêu thị được phân công
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6tr - 8tr + hoa hồng hàng tháng (1.5% doanh số bán hàng).
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
• Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc.
• Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
• Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
• Tham gia Company Trip hàng năm; Tiệc Tất Niên....
• Nghỉ ngày phép, lễ, tết theo quy định của Nhà nước."
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.