Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng hệ thống chính sách lương - thưởng - phúc lợi:
- Đánh giá tổng quan về tình trạng hệ thống Total Rewards hiện tại;
- Khảo sát mức độ hài lòng/mong đợi của CBNV về lương và chính sách phúc lợi;
- Khảo sát thị trường doanh nghiệp cùng ngành và đánh giá xu hướngng trong tương lai;
- Thiết lập hệ thống chính sách lương, đãi ngộ và môi trường làm việc nhằm đáp ứng mục tiêu cân bằng cuộc sống và công việc của CBNV.
2. Xây dựng chương trình khích lệ và chính sách ghi nhận sự đóng góp của mỗi CBNV, Đơn vị:
- Đề xuất các chương trình thưởng nóng, các giải thưởng theo tháng, quý hoặc các giải thưởng theo mục tiêu chiến lược, thâm niên, sáng kiến, ...;
- Đề xuất các chính sách nhằm khích lệ các nhân sự tài năng, nhân sự được quy hoạch phát triển giúp sự gắn kết và lòng trung thành của CBNV với tổ chức.
3. Truyền thông về hệ thống chính sách:
- Triển khai và truyền thông hệ thống chính sách công khai, minh bạch;
- Tổ chức hướng dẫn thực thi chính sách hiệu quả trên toàn hệ thống.
4. Xây dựng và quản lý kế hoạch ngân sách nhân sự hàng năm theo chiến lược phát triển Công ty:
- Dự báo và xây dựng kế hoạch ngân sách theo chiến lược ngắn, trung, dài hạn của Công ty;
- Quản lý, theo dõi, phân tích, báo cáo chi phí và ngân sách hàng tháng.
5. Thực thi hệ thống chính sách và đo lường hiệu quả, cải tiến liên tục:
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá dữ liệu nội bộ để phát triển các báo cáo nhân sự và phúc lợi hiệu quả;
- Cập nhật và sửa đổi các phúc lợi, đề xuất các phúc lợi mới đảm bảo hiệu quả và tăng sự hài lòng của nhân viên;
- Xây dựng/đề xuất các công cụ hỗ trợ đảm bảo thực thi chính sách hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế lao động, .. hoặc các ngành có liên quan đến vị trí công việc;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý chính sách nhân sự tại các công ty sản xuất, FMCG;
- Kinh nghiệm về hệ thống, hiểu biết về lương 3P, lĩnh vực lao động và thuế TNCN, an toàn lao động;
- Tin học văn phòng: Thành thạo MS. Office;
- Tiếng anh: Thành thạo 4 kỹ năng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.