Mô tả công việc
Cập nhật thông tin thị trường, thông tin sản phẩm cạnh tranh
Thực hiện giám sát chặt chẽ và đánh giá hiệu suất làm việc hàng ngày của team, theo dõi doanh số bán hàng đến việc đánh giá các chỉ số KPI cá nhân và nhóm.
Tuyển dụng và đào tạo phát triển đội nhóm đảm bảo doanh số bán hàng của công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý và giới thiệu các sản phẩm của công ty cho kênh Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám Da Liễu, Spa... theo địa bàn được giao. Các sản phẩm đã được khẳng định chất lượng và được tin dùng bởi các bác sĩ đầu ngành da liễu , thẩm mỹ tạo các bệnh viện lớn như BV ĐHYD , BV Da Liễu HCM ... và các Thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng, từ việc tương tác trực tiếp đến việc thực hiện các chiến dịch marketing chung. Ngoài ra, phối hợp hợp tác mạnh mẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động bán hàng.
Xây dựng hình ảnh công ty đến khách hàng, xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp đến các Bác sĩ, phòng khám
Yêu cầu công việc
Không ngại thuyết trình sản phẩm
Giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (bác sĩ, thẩm mỹ viện, phòng khám,...)
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm kinh doanh trong ngành Mỹ Phẩm/ Dược Phẩm hoặc 5 năm vị trí nhân viên kinh doanh làm việc trực tiếp với bác sĩ, Spa, Thẩm mỹ viện...
Có kiến thức chăm sóc da cơ bản và hiểu biết về mỹ phẩm
Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng quản lý đội nhóm;
Không ngại giao tiếp với khách hàng
Trung thực, Cầu tiến, Giải quyết vấn đề nhanh, và có Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
Lương cơ bản: 12- 17 triệu + HH (Thu nhập tốt)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thưởng KPIs, Tết, lễ
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc
Tham gia các hoạt động team building gắn kết với đồng nghiệp trong công ty
Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thân thiện
Tham gia đầy đủ chính sách BH theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:10:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.