Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing
- Xây dựng các mục tiêu ngắn và dài hạn cho hoạt động Marketing của Công ty
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch marketing, ngân sách, định biên nhân sự cho toàn bộ hoạt động marketing.
2. Thực thi, vận hành và kiểm soát
- Điều phối công việc phòng Marketing
-Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả tất cả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty
3. Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá
- Đề xuất định biên và thiết kế công việc trong Phòng.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng
- Đánh giá năng lực và việc thực hiện mục tiêu của nhân viên.
4.Thực hiện công tác Marketing nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
- Triển khai, thực thi các chương trình marketing nội bộ theo kế hoạch và ngân sách đã được phê duyệt
5. Báo cáo, phân tích
- Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đã từng làm contet marketing
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng linh hoạt, chủ động, sáng tạo, nhạy bén
- Trung thực, nhiệt tình, cam kết và trách nhiệm .
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.