Mô tả công việc
Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất của tòa nhà
Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc
Lưu trữ, quản lý toàn bộ hệ thống giấy tờ, công văn, hồ sơ,....
Tham gia thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành tổ chức các hoạt động, chương trình cho công ty
Quản lý, cấp phát tài sản, văn phòng phẩm, đặt mua khi cần thiết. Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: điện, nước, vệ sinh,...
Thực hiện các thủ tục hành chính, tiếp các đoàn thanh kiểm tra
Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm liên quan ít nhất 6 tháng trở lên ở vị trí liên quan
Có khả năng đa nhiệm, thích ứng nhanh với mọi vị trí công việc được giao
Nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng, năng động
Nữ, giao tiếp tốt, ngoại hình khá
Tỉ mỉ, cẩn thận có tư duy logic tốt, có kỹ năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo
Quyền lợi
Thưởng: có nhiều đợt thưởng lớn trong năm (các ngày lễ, 6 tháng đầu năm, thưởng năm...) lên đến nhiều tháng lương
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 6
Lương: thỏa thuận, tăng lương theo thâm niên
Các chế độ khác:
Có chế độ chăm sóc y tế cho nhân viên và gia đình, du lịch, teambuilding và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty...)
Các chế độ BHXH, BHTN, BHYT, ngày phép đầy đủ theo quy định ngay khi ký hợp đồng chính thức
Hỗ trợ tiền điện thoại, ăn trưa tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:45:02
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.