Mô tả công việc
- Quản lý văn bản, tài liệu công văn đến-đi, hồ sơ nhân viên
- Thực hiện chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ phúc lợi cho NLĐ
- Kê khai BHXH và các chế độ liên quan
- Thực hiện quy trình tuyển dụng công ty
- Phân công, kiểm soát các công việc hành chính phát sinh thường xuyên tại văn phòng
- Làm các công việc khác liên quan tới HCNS
Yêu cầu công việc
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng khác: Tư duy logic, phối hợp tốt, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: >2 năm đảm nhận vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động thoải mái, đồng nghiệp trẻ trung, dễ gần và thân thiện.
- Công cụ làm việc: theo quy chuẩn, quy chế, quy trình đã có của Công ty.
- Chế độ Bảo hiểm thực hiện đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định pháp luật.
- Mức lương thỏa thuận theo trình độ, năng lực của ứng viên (từ 9.000.000đ - 12.000.000đ).
- Thưởng lễ, tết, theo quỹ định công ty, hàng năm có xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.