Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.