Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng Nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
- Kiểm tra hồ sơ nhận việc và chuyển sang cho C&B.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng thời vụ.
- Tính lương thời vụ, làm hồ sơ thanh toán lương thời vụ.
- Nhập các thông tin đầu vào của nhân viên lên phần mềm của công ty.
- Đặt hàng Văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
- Các công việc phát sinh được yêu cầu khác.
- Các công việc khác của Trưởng Bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Phụ cấp trang điểm/ Phụ cấp sức khỏe theo tùy theo vị trí làm việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân Sự, Kinh tế, QTKD...
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc tốt, quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.