Căn cứ Kế hoạch số 269/KH-PTTH ngày 25 tháng 03 năm 2024 của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long về tuyển dụng Biên tập viên – Dẫn chương trình năm 2024.
Do nhu cầu công việc, Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long thông báo tuyển dụng Biên tập viên – Dẫn chương trình, chi tiết như sau:
I. SỐ LƯỢNG: 06 Biên tập viên – Dẫn chương trình
– Biên tập viên – Dẫn chương trình nam: 04 người
– Biên tập viên – Dẫn chương trình nữ: 02 người
II. ĐIỀU KIỆN THAM GIA DỰ TUYỂN:
– Nữ: Dưới 30 tuổi; chiều cao từ 1m65 trở lên
– Nam: Dưới 30 tuổi; chiều cao từ 1m70 trở lên.
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
– Có lý lịch rõ ràng.
– Tốt nghiệp đại học, loại hình đào tạo tập trung chính quy (Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Ngữ văn, Luật, các khóa đào tạo dẫn chương trình…)
– Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn Nam bộ, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. Có khả năng viết, biên tập nội dung, trình bày và dẫn chuyện.
– Có hiểu biết xã hội, nắm bắt thông tin liên quan đến chuyên môn.
– Chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước. Có lối sống lành mạnh, trung thực, ham học hỏi.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng được ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số theo yêu cầu của vị trí việc làm.
III. QUYỀN LỢI:
– Người trúng tuyển Biên tập viên dẫn chương trình được làm việc theo chế độ hợp đồng lao động và các chế độ chính sách theo quy định của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng liên quan tới chuyên môn của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:
– Đơn xin dự tuyển;
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6, có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan nơi ứng viên dự tuyển đang công tác
– 01 ảnh chân dung (chụp cận mặt), và 1 ảnh toàn thân (các ảnh chụp chưa quá 3 tháng và chưa qua photoshop), kích thước ảnh 9x12cm.
– Bản công chứng bằng tốt nghiệp Đại học và các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
– Giấy khám sức khỏe tại cơ quan y tế cấp Quận, Huyện trở lên (có giá trị trong thời gian 6 tháng)
– Căn cước công dân: bản sao có công chứng
– Các giấy tờ xác nhận ưu tiên (nếu có)
– Hồ sơ đựng trong túi Hồ sơ ghi rõ địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.
Ghi chú: Không hoàn trả hồ sơ.
V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
Thời gian nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ dự tuyển trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến sáng thứ 7 trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/04/2024.
Địa điểm nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Phòng Tổ chức – Hành chính Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long, địa chỉ: Số 50 Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.
Mọi chi tiết cần biết thêm vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức – Hành chính, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long, số điện thoại 0270.350.9909 (Đ/c Lan Nhi).
Nguồn tin: thvl.vn
Chúng tôi, một tập thể đầy trăn trở và đầy đam mê khát khao
Chúng tôi trăn trở về chất lượng cuộc sống và sức khoẻ con người, làm sao để mỗi người có thể sống khoẻ, sống cân bằng và hạnh phúc hơn,
Chúng tôi trăn trở về giá trị năng lực con người Việt Nam, hàng năm chúng ta có hàng trăm công trình nghiên cứu công nghệ sinh học, dược liệu đỉnh cao được giới khoa học thế giới công nhận nhưng vẫn chưa thể ứng dụng sản xuất và thương mại hoá đến tay người dùng.
Chúng tôi trăn trở Việt Nam vựa dược liệu thế giới hàng năm vẫn nhập khẩu hàng triệu đô la dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hoá mỹ phẩm...
Chúng tôi khát khao đam mê nâng tầm giá trị sản phẩm công nghệ sinh học, dược liệu Việt Nam trên bản đồ thế giới bằng chính khả năng, khát khao, trí tuệ con người Việt Nam.
Trên nền tảng tận dụng thế mạnh nguyên liệu, dược liệu phong phú , ứng dụng các công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp với khả năng thương mại hoá (marketing/branding/ hệ thống phân phối…). Stella Kinetics tập trung xây dựng hệ sinh thái khép kín từ đầu tư vùng nguyên liệu, R&D, tối ưu công nghệ sản xuất, phát triển hệ thống phân phối đa kênh và tiếp cận thị trường thế giới thông qua marketing hiện đại.