Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục BHXH & thuế TNCN.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác nhân sự như: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng chức, khen thưởng, huấn luyện,…
- Tổ chức hiệu quả các công tác hành chính như: lưu trữ giấy tờ, tài liệu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ- ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.