Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kế toán thanh toán nội bộ
- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, chứng từ thanh toán các hoạt động nội bộ (phần mềm Base + Bản cứng).
- Tiếp nhận hồ sơ nội bộ, kiểm tra, hạch toán lên phần mềm (Fast).
- Mở mã, khai báo tài sản, công cụ dụng cụ, trích khấu hao, phân bổ chi phí…
- Theo dõi các bộ hợp đồng phục vụ hoạt động của văn phòng.
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ, hợp đồng … theo quy định.
2. Phối hợp Kế toán thanh toán - ngân hàng
- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị, sắp xếp hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp;
- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị hồ sơ ngân hàng (thanh toán, giải ngân…).
3. Nhóm công việc theo KPI’s bổ sung (công việc kiêm nghiệm/Dự án được giao)
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực kế toán, luật kế toán, luật thuế và các quy định liên quan của Công ty và Nhà nước.
- Am hiểu các nghiệp vụ thanh toán và tín dụng ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Thành thạo thực hiện phân tích hiệu quả tài chính.
3. Chứng chỉ về chuyên môn (nếu có)
- Chứng chỉ tin học
- Các chứng chỉ khác liên quan chuyên môn
4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng tổ chức, lập và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tự học, tư duy phân tích, logic, soạn thảo văn bản,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
5. Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó và có tính trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao, tính kỷ luật.
- Khả năng kết nối các thành viên trong nhóm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Lương: 11.000.000VNĐ – 17.000.000VNĐ tùy năng lực, kinh nghiệm. Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương;
- Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa... - ngoài lương);
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13,khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng: thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...);
- Du lịch 1 năm từ 3-4 lần;
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;
- Môi trường làm việc văn minh, đoàn kết, vui vẻ;
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h45 thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h – 13h30.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.