Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng, đối tác đến làm việc tại Công ty
- Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ cho BGĐ, CBNV Công ty đi công tác hoặc về nghỉ phép;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan;
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm cho khối Văn phòng
- Thực hiện việc thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, Internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán của các chi nhánh trong khu vực.
- Tuyển dụng khi có yêu cầu của các bộ phận và theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi phép, chấm công, nghỉ chế độ của CBNV Công ty.
- Theo dõi quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, BHXH …
- Được đào tạo chuyên môn liên quan đến mảng Nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên các ngành liên quan đến Hành chính văn thư, quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động …
- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn,có trách nhiệm
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận, hòa đồng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, pp)
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 10-15 triệu tùy vào năng lực và sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng và chuyên nghiệp.
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng tùy thuộc vào năng lực của ứng viên.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà nước;
- Đầy đủ chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động;
- Thưởng vào các dịp Lễ lớn trong năm, thưởng tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng....
- Đầy đủ chế độ phúc lợi cho nhân viên và tứ thân phụ mẫu theo chính sách của Công đoàn của Công ty: sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu sự, hỷ sự,…
- Đươc tham gia các hoạt động phúc lợi của Công ty: du xuân, nghỉ mát, team building...
- Được cung cấp trang thiết bị và điều kiện cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.