Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.
- Liên hệ với các trang tuyển dụng, đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.
- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động và ký kết với nhân sự mới.
- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.
- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Triển khai công tác đào tạo nhân sự
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.
- Đưa ra các đề xuất đào tạo nội bộ hoặc lựa chọn đơn vị đào tạo, liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên khách sạn.
- Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.
Nhiệm vụ 3: Tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn
- Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự trên hệ thống nhân sự và trong hồ sơ lưu trữ
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
- Tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch tiền lương hàng năm.
- Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên.
Nhiệm vụ 4: Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc
- Phối hợp triển khai thực hiện đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.
- Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.
- Tổng hợp các kết quả đánh giá.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, nhà ở..
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Có trên 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, Total Reward hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng Nhân viên từ 3 người trở lên;
- Am hiểu chuyên môn về chi trả/khung lương, khung phúc lợi, chính sách khen thưởng, chương trình và các giải pháp giữ chân nhân tài của tổ chức;
- Có kiến thức về hệ thống quy trình Vận hành Nhân sự, Chế độ lương thưởng, phúc lợi;
- Có kiến thức về Kiểm soát công tác quản lý, vận hành nhân sự.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thùy - 0907386806
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.