Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ

1.1 Xây dựng và quản trị hệ thống ( Công việc chính)

- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.

- Sửa đổi, bổ sung quy trình làm việc, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.

- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.

- Triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng.

- Bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.

- Xử lý quan hệ lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.

- Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.

- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.

1.2. Tuyển dụng và đào tạo

- Đề xuất thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.

1.3.Lương thưởng & phúc lợi

- Phụ trách thực hiện check lương của công ty

- Đề xuất, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.

- Xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ

2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

- Kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy định của nhân sự trong công ty, quy trách nhiệm, xử phạt nếu có.

- Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, xe cộ

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.

- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết, phối hợp với phòng MKT tổ chức sự kiện Công ty.

- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.

- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch, phối hợp MKT tổ chức sự kiện nội bộ Công ty.

- Quản lý công tác đối ngoại (làm việc với Cơ quan nhà nước như Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy...) phối hợp với Pháp Chế, để đáp ứng các công việc cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo hoạt động kinh doanh bình thường của Công ty

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trở lên quy mô tối thiểu 400 nhân sự

- Có kinh nghiệm làm công ty về thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất, kho vận 

- Hiểu biết về các chính sách, luật lao động,...

- Xây dựng hệ thống quy trình, chính sách, đãi ngộ,...

- Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, tổng hợp số liệu tốt

- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, năng động, hoạt bát, nhiệt tình, sáng tạo

Địa điểm làm việc

Hà Nội
H18-H19 Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá