Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng hệ thống chính sách lương - thưởng - phúc lợi:
- Đánh giá tổng quan về tình trạng hệ thống Total Rewards hiện tại;
- Khảo sát mức độ hài lòng/mong đợi của CBNV về lương và chính sách phúc lợi;
- Khảo sát thị trường doanh nghiệp cùng ngành và đánh giá xu hướngng trong tương lai;
- Thiết lập hệ thống chính sách lương, đãi ngộ và môi trường làm việc nhằm đáp ứng mục tiêu cân bằng cuộc sống và công việc của CBNV.
2. Xây dựng chương trình khích lệ và chính sách ghi nhận sự đóng góp của mỗi CBNV, Đơn vị:
- Đề xuất các chương trình thưởng nóng, các giải thưởng theo tháng, quý hoặc các giải thưởng theo mục tiêu chiến lược, thâm niên, sáng kiến, ...;
- Đề xuất các chính sách nhằm khích lệ các nhân sự tài năng, nhân sự được quy hoạch phát triển giúp sự gắn kết và lòng trung thành của CBNV với tổ chức.
3. Truyền thông về hệ thống chính sách:
- Triển khai và truyền thông hệ thống chính sách công khai, minh bạch;
- Tổ chức hướng dẫn thực thi chính sách hiệu quả trên toàn hệ thống.
4. Xây dựng và quản lý kế hoạch ngân sách nhân sự hàng năm theo chiến lược phát triển Công ty:
- Dự báo và xây dựng kế hoạch ngân sách theo chiến lược ngắn, trung, dài hạn của Công ty;
- Quản lý, theo dõi, phân tích, báo cáo chi phí và ngân sách hàng tháng.
5. Thực thi hệ thống chính sách và đo lường hiệu quả, cải tiến liên tục:
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá dữ liệu nội bộ để phát triển các báo cáo nhân sự và phúc lợi hiệu quả;
- Cập nhật và sửa đổi các phúc lợi, đề xuất các phúc lợi mới đảm bảo hiệu quả và tăng sự hài lòng của nhân viên;
- Xây dựng/đề xuất các công cụ hỗ trợ đảm bảo thực thi chính sách hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế lao động, .. hoặc các ngành có liên quan đến vị trí công việc;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý chính sách nhân sự tại các công ty sản xuất, FMCG;
- Kinh nghiệm về hệ thống, hiểu biết về lương 3P, lĩnh vực lao động và thuế TNCN, an toàn lao động;
- Tin học văn phòng: Thành thạo MS. Office;
- Tiếng anh: Thành thạo 4 kỹ năng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.