Mô tả công việc
- Theo dõi, đối soát công nợ trên sổ sách và thực tế thanh toán.
- Làm báo giá, hợp đồng.
- Làm sổ sách: In chứng từ, sắp xếp chứng từ và sao lưu chứng từ
- Kiểm tra xuất nhập tồn nguyên liệu, hàng hóa
- Hạch toán, kiểm tra xử lý các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Mua hàng, tuyển dụng khi có yêu cầu
- Làm việc với cơ quan, ngân hàng, bảo hiểm
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Có kinh nghiệm>2 năm
- Biết sử dụng phần mềm Amis, Misa
- Giờ làm việc: T2 - sáng T7
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9 - 12 triệu, lương tháng 13 và tiền thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh Công Ty
- Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép năm, Nghỉ lễ/Tết đầy đủ.
- Chế độ xem xét điều chỉnh thu nhập linh hoạt (dựa trên hiệu quả làm việc).
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 95 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.