Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp (Tiếng Trung)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- E0.07(EA2.7.1) Khu Riverside Residence-P5, Tân Phú, Q7, TP.Hồ Chí Mình

Mô tả công việc

  • Quản lý các công việc - chi phí liên quan đến hành chính (văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, chuyển phát văn thư, làm visa, quản lý phòng họp, điều xe, chấm công, lưu trữ hồ sơ, mua sắm vật phẩm,..)
  • Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định của Công ty, tổ chức theo dõi, giám sát việc sử dụng các tài sản và trang thiết bị Công ty một cách hợp lý
  • Chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động
  • Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, nguồn nhân lực và xây dựng chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
  • Xây dựng các quy định quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
  • Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng; quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong phòng theo đúng chức năng nhiệm vụ.
  • Thực hiện kế hoạch, báo cáo đúng thời gian quy định.
  • Tham mưu các công tác liên quan đến quản trị nguồn nhân lực
  • Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính Nhân sự, biết xử lý các mối quan hệ lao động
  • Có kinh nghiệm làm qua visa cho người nước ngoài
  • Tiếng Trung : nghe, nói, đọc, viết khá trở lên
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Thái độ làm việc tích cực, trung thật, nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, phép năm, BHXH, BHYT
  • Thưởng cuối năm, Lương tháng 13
  • Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
  • Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
  • Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
  • Qùa/bánh các dịp lễ tết
  • Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
  • Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá