Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Trưởng phòng kinh doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương: 28 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai, thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm cửa hàng phụ trách theo các mục tiêu công ty:

- Xây dựng kế hoạch/chiến lược triển khai/phát triển khối kinh doanh theo chỉ tiêu Ban Tổng Giám Đốc trong ngắn hạn và dài hạn.

- Tổ chức lập dự báo bán hàng (Saels Forecast) theo năm, quý, tháng, tuần kế hoạch bán hàng(Sales Plan), phối hợp cùng Marketing các chương trình khuyến mãi hiệu quả và tối ưu chi phí.

- Triển khai kế hoạch, điều hành các hoạt động kinh doanh theo kênh bán và theo kênh cửa hàng đạt mục tiêu để ra

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, sáng kiến cho Phòng Marketing và Sản xuất.

- Tổ chức thực hiện từng tháng, từng quý kế hoạch kinh doanh mới cho Công ty theo đúng kế hoạch đã đề ra

- Tổ chức xử lý các khiếu nại của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt, thăm hỏi hỗ trợ khách hàng thường xuyên, tạo lòng tin cho uy tín và thương hiệu Công ty.

2. Giám sát và đảm bảo vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ được phân công đúng theo quy trình vận hành chuẩn và nội quy lao động Công ty:

- Giám sát hoạt động/đánh giá kết quả của Nhân viên cấp dưới:

· Tiến độ kinh doanh, doanh số phòng ban, KPI, chỉ tiêu kinh doanh.

· Quản lý HĐ, công nợ khách hàng.

- Tổ chức/phân công công việc trong phòng ban để hoàn thành mục tiêu/kế hoạch được giao.

- Quản lý data, phân bổ cho Nhân viên để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Phát triển con người:

· Tuyển dụng nhân sự cấp dưới.

· Đào tạo sản phẩm/kỹ năng cho nhân viên cấp dưới.

· Phát triển, Coaching định kỳ, tạo môi trường khuyến khích sự học hỏi và phát triển không ngừng.

· Động viên, khích lệ nhân viên.

3. Phối hợp công việc với các phòng/ ban:

- Phòng Tài chính Kế toán:

· Kế hoạch về Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và vòng vốn

· Quản trị rủi ro và các khoản đầu tư.

- Phòng Nhân sự:

· Đề xuất hoạt động, phối hợp thực hiện để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và đào tạo.

· Cùng xây dựng các chính sách, chương trình để gắn kết và phát triển nhân viên, tổ chức.

- Phòng Marketing:

· Đề xuất giải pháp, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các mục tiêu liên quan đến thương hiệu và khách hàng

· Nâng cao chất lượng chăm sóc KH

- Phòng sản xuất:

· Phối hợp với Giám đốc Sản xuất để đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa cung cấp cho KH.

· Đề xuất cải tiến dựa vào các phản hồi và nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bakery

2.     Kiến thức:

- Có kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

- Có kiến thức về vận hành kênh online

3.     Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm ở quản lý bán hàng theo chuỗi, bán lẻ, F&B

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh mãng online và B2B

4.     Kỹ năng/ năng lực (dưới 40 tuổi):

- Tư duy chiến lược và khả năng ra quyết định

- Tổ chức - triển khai kế hoạch - Phân công công việc

- Quản lý, Giám sát, đánh giá

- Phân tích - giải quyết vấn đề, xử lý xung đột

- Giao tiếp, Đàm phán, Thuyết phục

- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

- Quản trị sự thay đổi

- Khả năng động viên, đào tạo và phát triển nhân viên

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint) nâng cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
550 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 28 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá