Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Trưởng phòng Kinh doanh Ngoại tệ - Làm việc tại TSC Hà Đông (Hà Nội)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Thực hiện nghiệp vụ gửi vốn/ nhận vốn, đi vay/cho vay các đối tác trên thị trường liên ngân hàng
- Lên kế hoạch đầu ngày về khối lượng tiền gửi/vay liên ngân hàng, mua bán có kỳ hạn giấy tờ có giá, giao dịch với NHNN trình lãnh đạo Khối phê duyệt làm cơ sở để các nhân viên cấp dưới thực hiện giao dịch với đối tác
- Ký phê duyệt hồ sơ giao dịch do các chuyên viên Kinh doanh tiền tệ thực hiện
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các giải pháp, chính sách liên quan nhằm thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ được giao.

- Rà soát quy trình, quy chế nghiệp vụ liên quan tới hoạt động gửi vốn/nhận vốn, đi vay/cho vay với các đối tác trên thị trường liên ngân hàng trước khi trình Lãnh đạo Khối thông qua

2. Thực hiện nghiệp vụ mua bán trái phiếu chính phủ hoặc GTCG khác
- Lên kế hoạch mua bán trái phiếu chính phủ trình lãnh đạo Khối phê duyệt làm cơ sở để các nhân viên cấp dưới thực hiện giao dịch với đối tác
- Ký phê duyệt hồ sơ giao dịch do các chuyên viên Kinh doanh tiền tệ thực hiện
- Đề xuất chiến lược mua bán trái phiếu chính phủ, trong việc đầu tư, kinh doanh GTCG.
- Rà soát quy trình, quy chế nghiệp vụ liên quan tới hoạt động mua bán trái phiếu chính phủ hoặc GTCG khác khi trình Trưởng phòng hoặc Lãnh đạo Khối

3. Thực hiện các công việc liên quan tới điều vốn và quản lý thanh khoản
- Trình kế hoạch nguồn vốn hàng ngày, tuần hoặc tháng cho lãnh đạo Khối phê duyệt để duy trì đảm bảo thanh khoản toàn hàng
- Ký duyệt các giao dịch điều chuyển vốn nội bộ giữa các tài khoản Nostro của ngân hàng, và điều chuyển vốn nội bộ phát sinh từ các ĐVKD theo phân công của lãnh đạo Khối
- Rà soát quy trình, quy chế nghiệp vụ liên quan tới điều vốn và quản lý thanh khoản trước khi trình lãnh đạo Khối

4. Kiểm soát các công việc về quản trị số liệu
- Kiểm soát kết quả tính toán lợi nhuận của Phòng KDTT
- Duyệt nội dung các báo cáo nội bộ về tình hình hoạt động của Khối QL&KDV trước khi trình lãnh đạo Khối thông qua

5. Các công việc quản lý chung
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chương trình hành động triển khai kế hoạch kinh doanh trình lãnh đạo Khối và lãnh đạo Ngân hàng thông qua
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác trên thị trường liên ngân hàng cũng như các phòng ban nội bộ trong ngân hàng
- Triển khai các chiến thuật kinh doanh phù hợp nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận được giao
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV;
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo phân công.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của nhóm được giao quản lý.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: 

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán - Tài Chính, Ngân hàng.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm giữ chức vụ tương đương hoặc ít nhất 03 năm là bậc phó phòng trong hoạt động kinh doanh vốn  tại các Ngân hàng thương mại, Định chế Tài chính.
- Anh văn chuyên ngành tài chính, ngân hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các công cụ truyền thông: e-mail, internet…

2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

- Hiểu biết sâu sắc về các nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ cũng như quy định pháp luật liên quan

- Am hiểu và vận dụng tốt các biện pháp quản lý rủi ro trong nghiệp vụ
- Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu đựng được áp lực cao 
- Có khả năng tổ chức, phân công công việc hiệu quả 
- Khả năng đánh giá,phân tích, tổng hợp vấn đề tốt
- Có quan hệ tốt với các đối tác trên thị trường liên ngân hàng

-  Hoàn thành công việc kịp thời và chính xác các yêu cầu của lãnh đạo Khối

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá