Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành chung phòng Hành chính – Nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Tổ chức công tác chấm công, tính lương hàng tháng cho CBCNV.
- Tổ chức công tác Quản lý hồ sơ lao động, Hợp đồng lao động.
- Tổ chức, theo dõi công tác BHXH cho CBCNV.
- Tổ chức công tác hành chính, lễ tân, văn thư, quản lý con dấu.
- Tổ chức, theo dõi tình hình tăng giảm lao động, giải quyết cho người lao động khi nghỉ việc.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các chương trình văn hoá, chương trình phát triển con người của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện về an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại khu vực văn phòng của công ty.
2. Xây dựng chế độ, chính sách lao động chung cho CNV Công ty.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích
- Kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị văn phòng của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và tham mưu cho HĐQT và TGĐ các quy định, quy chế, quy trình…áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
3. Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
4. Đề xuất cho HĐQT và TGĐ cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty.
5. Phổ biến các chế độ, chính sách, nội quy,…cho người lao động toàn Công ty.
6. Kiểm tra việc thực hiện và chấp hành nội quy, chính sách công ty của các phòng ban về thời gian làm việc, đồng phục, bảng tên,…
7. Các công việc khác trong phạm vi quản lý và yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu về Hệ thống Quản lý Chất lượng, Audit;
Có kinh nghiệm và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề nội bộ của công ty;
Có kinh nghiệm vị trí quản lý điều hành trên 05 năm.
Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Khả năng chịu áp lực cao.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.