Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng (thiết lập mục tiêu bán hàng tháng/quý/năm)
- Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng của công ty và đảm bảo độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu nhôm YongXing đến khách hàng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ và mới.
- Phân tích, đánh giá thị trường và các đối thủ trong nước để đưa ra giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp từng thời điểm.
- Dẫn dắt đội nhóm kinh doanh hiệu quả để đạt mức tăng trưởng tốt và đạt các chỉ tiêu sản lượng được giao.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh miền Nam
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ tinh thần vững vàng, nhiệt huyết và đủ năng lực đáp ứng nhu cầu công việc
- Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
- Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng, công tác thu hồi công nợ theo từng loại khách hàng và các nhà phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông phát triển thương hiệu sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Độ tuổi: 30 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học không phân biệt ngành nghề.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các lĩnh vực có liên quan.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Yêu thích kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13,000,000 + Hoa hồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp) + Phụ cấp tiền ăn/ngày làm việc + 500.000 đ (đi thị trường HCM)
- Thưởng: theo quy định của công ty.
- Đi công tác: chính sách công tác phí theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Được tham gia và hỗ trợ các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ Hành Chính: Sáng: từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15 - 17h15 (nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.