Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Hcns Tổng Hợp - Lĩnh Vực Sản Xuất Thực Phẩm
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 249 Lê Quang Định, Phường 7, quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng đào tạo, quản lý lao động:
- Tổng hợp nhu cầu, lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp, đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời nhu cầu SXKD của công ty.
- Đánh giá kết quả thử việc trình BGĐ. Soạn thảo HĐ thử việc/lao động cho nhân viên mới.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi về nhân sự, thay đổi về mức lương của NLĐ.
- Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động, thông báo, quyết định, công văn, HĐLĐ, PL HĐLĐ trình GĐ phê duyệt
- Hướng dẫn, phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của NLĐ.
2. Công tác chấm công, tính lương, chính sách người lao động:
- Tổng hợp, thẩm định các đăng ký lịch làm việc, phân ca, lịch off của các PBBP, tham mưu trình BGĐ phê duyệt phù hợp hoạt động của công ty.
- Theo dõi, tổng hợp chấm công, tính lương, chê độ người lao động.
- Theo dõi, giải quyết, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê khi có yêu cầu. Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
- Xây dựng Bảng chấm công, Tính lương phù hợp với tình hình hoạt động của Cty. Phối hợp với bộ phận Kế toán để hoàn chỉnh công tác tính lương phù hợp với quy định của PL thuế.
- Soạn thảo các chính sách thưởng, các chế độ liên quan đến PL lao động, PL thuế và phù hợp với tình hình hoạt động của Cty.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách chi lương, thưởng hàng tháng, quý, năm gửi Kế toán trưởng để KTT tổng hợp trong Bàn dự trù Ngân sách gửi Ban Gián đốc.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan ban ngành: BHXH, P.LĐTB&XH, Liên đoàn LĐ, Công An, PCCC, ....
3. Công tác hành chính:
- Tổng hợp báo cáo giao ban các PBBP, lập lịch và thông báo họp giao ban hàng tuần. Tổng hợp các kết luận giao ban trình GĐ phê duyệt và triển khai đến PBBP.
- Tổng hợp, lập đề xuất mua sắm các hạng mục hành chính (Công tác, thẻ xe, văn phòng phẩm, dụng cụ, đồng phục, BHLĐ,...); hạng mục mua sắm vật tư, thiết bị, sữa chữa thường xuyên trên cơ sở đề xuất của PBBP đáp ứng kịp thời kế hoạch SXKD.
- Tham gia phối hợp, thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh trong quá trình làm việc, các công việc thuộc chức năng chuyên môn hoặc theo sự phân công của BGĐ công ty.
4. Những công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 đến 17h00
* Quyền lợi :
- Thu nhập: Từ 10-12tr (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm theo Luật định.
- Các chế độ khác theo quy định Cty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Cẩn thận, chỉn chu, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng làm báo cáo;
- Thành thạo Word, Excel (yêu cầu bắt buộc);
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi,
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm HCNS tổng hợp từ 2 năm trở lên

Quyền lợi được hưởng

:
- Thu nhập: Từ 10-12tr (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm theo Luật định.
- Các chế độ khác theo quy định Cty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá