Mô tả công việc
- Quản lý văn bản, tài liệu công văn đến-đi, hồ sơ nhân viên
- Thực hiện chấm công, tính lương, giải quyết các chế độ phúc lợi cho NLĐ
- Kê khai BHXH và các chế độ liên quan
- Thực hiện quy trình tuyển dụng công ty
- Phân công, kiểm soát các công việc hành chính phát sinh thường xuyên tại văn phòng
- Làm các công việc khác liên quan tới HCNS
Yêu cầu công việc
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng khác: Tư duy logic, phối hợp tốt, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm: >2 năm đảm nhận vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động thoải mái, đồng nghiệp trẻ trung, dễ gần và thân thiện.
- Công cụ làm việc: theo quy chuẩn, quy chế, quy trình đã có của Công ty.
- Chế độ Bảo hiểm thực hiện đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định pháp luật.
- Mức lương thỏa thuận theo trình độ, năng lực của ứng viên (từ 9.000.000đ - 12.000.000đ).
- Thưởng lễ, tết, theo quỹ định công ty, hàng năm có xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.