Mô tả công việc
Xây dựng nội quy- quy định Công ty, các văn bản nội bộ
Tiền lương
Xây dựng bảng mô tả công việc, lập quy trình làm việc
Lập, theo dõi hợp đồng lao động
Thực hiện công việc BHXH
Thực hiện nghiệp vụ hành chính, lưu trữ, máy móc thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác cấp phát tài sản, cập nhật file tình trạng tài sản
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm vị trí hành chính nhân sự
Hiểu biết luật lao động
Tính cẩn trọng, chịu khó
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Làm việc tại văn phòng Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h hằng ngày, riêng thứ 7 từ 8h-12h.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.