Mô tả công việc
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên·
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấptrở lên các chuyên ngành Quản trị Nguồn lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, …
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo các công cụOffice, đặc biệt là Excel
- Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác và hỗ trợ
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.